|
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปีและประพฤติมิชอบ
ลำดับ | รายการ | วันที่ |
---|---|---|
1 | รายงานสถิติการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบรอบ 6 เดือนประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 (1 ตุลาคม 2565 - 31 มีนาคม 2566) | 27 เม.ย. 2566 |
2 | สรุปสถิติการดำเนินงาน เรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ รอบ 6 เดือน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 | 26 เม.ย. 2566 |
3 | ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตรอบ 6 เดือนปีงบประมาณ 2565 | 7 เม.ย. 2565 |
4 | สรุปสถิติการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ รอบ6เดือน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 (1 ตุลาคม 2563 - 31 มีนาคม 2564) | 21 เม.ย. 2564 |
แผนผังเว็บไซต์
เกี่ยวกับหน่วยงาน
โครงสร้างบุคลากร
แผนงานต่างๆ
รายงานต่างๆ
- รายรับ รายจ่ายประจำปี
- รายงานประชุมสภา
ผลการปฏิบัติงาน
การจัดการองค์ความรู้
โครงสร้างผู้นำชุมชน
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
แผนป้องกันการทุจริต
คุณธรรมและความโปร่งใส
- แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
- การควบคุมภายในและการตรวจสอบภายใน
- การขับเคลื่อนจริยธรรม
- ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปีและประพฤติมิชอบ
- การประเมินคุณธรรมและ ความโปร่งใสของ อปท. (ITA) 2564
- การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
- การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
- การประเมินคุณธรรมและ ความโปร่งใสของ อปท. (ITA) 2565
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล