|
คู่มือจัดการข้อร้องเรียน
ลำดับ | รายการ | วันที่ |
---|---|---|
1 | คู่มือการจัดการเรื่องร้องเรียนทุจริตและประพฤติมิชอบ | 7 เม.ย. 2565 |
2 | มาตรการปฏิบัติในการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ | 15 ก.ค. 2563 |
3 | หลักเกณฑ์และขั้้นตอนการยื่นเรื่องร้องเรียนการทุจริต | 15 ก.ค. 2563 |
แผนผังเว็บไซต์
เกี่ยวกับหน่วยงาน
โครงสร้างบุคลากร
แผนงานต่างๆ
รายงานต่างๆ
ผลการปฏิบัติงาน
การจัดการองค์ความรู้
โครงสร้างผู้นำชุมชน
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
แผนป้องกันการทุจริต
คุณธรรมและความโปร่งใส
- แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
- การขับเคลื่อนจริยธรรม
- การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
- ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปีและประพฤติมิชอบ
- การประเมินคุณธรรมและ ความโปร่งใสของ อปท. (ITA) 2564
- การประเมินคุณธรรมและ ความโปร่งใสของ อปท. (ITA) 2565
- การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล