|
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
ลำดับ | รายการ | วันที่ |
---|---|---|
1 | สรุปผลการประเมินความพึงพอใจในการจัดทำบริการสาธารณะ ของเทศบาลตำบลต้นธง ประจำปีงบประมาณ 2565 | 27 ก.พ. 2566 |
2 | รายงานการวิจัยการประเมินความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการให้บริการของเทศบาลตำบลต้นธง | 5 เม.ย. 2565 |
3 | รายงานการประเมินความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการให้บริการของเทศบาลตำบลต้นธง ประจำปี 2563 | 22 เม.ย. 2564 |
แผนผังเว็บไซต์
เกี่ยวกับหน่วยงาน
โครงสร้างบุคลากร
แผนงานต่างๆ
รายงานต่างๆ
ผลการปฏิบัติงาน
การจัดการองค์ความรู้
โครงสร้างผู้นำชุมชน
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
แผนป้องกันการทุจริต
คุณธรรมและความโปร่งใส
- แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
- การขับเคลื่อนจริยธรรม
- ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปีและประพฤติมิชอบ
- การประเมินคุณธรรมและ ความโปร่งใสของ อปท. (ITA) 2564
- การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
- การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
- การประเมินคุณธรรมและ ความโปร่งใสของ อปท. (ITA) 2565
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล